WYS - Services
 

Dịch Vụ Hỗ Trợ


Dịch vụ hỗ trợ do đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức của WYS đảm nhiệm. Không giống các công ty phần mềm khác, chúng tôi luân chuyển các tư vấn viên và lập trình viên để phụ trách hỗ trợ. Điều này có nghĩa khi bạn có câu hỏi, bạn luôn được làm việc với người có hiểu biết đủ sâu về sản phẩm, quy trình kinh doanh và kế toán đứng ra hỗ trợ bạn. Toàn bộ nhân viên hỗ trợ của WYS tìm hiểu cụ thể về quy trình kinh doanh của doanh nghiệp – chúng tôi hiểu nhu cầu riêng biệt của doanh nghiệp, từ đó cung cấp hỗ trợ đáp ứng nhu nhầu nhanh nhất có thể.

 

Đặc Điểm

Dịch vụ hỗ trợ được cá nhân hóa toàn bộ, do đó bạn sẽ làm việc chủ yếu với một số nhân viên hỗ trợ – những người biết về bạn cũng như công ty của bạn ở cấp độ cá nhân. WYS cung cấp tới khách hàng các lựa chọn hỗ trợ kỹ thuật như sau:

Thời gian hoạt động

  • Đường dây hỗ trợ của chúng tôi hoạt động từ 9AM tới 5PM từ Thứ hai tới Thứ sáu, kèm theo quy định cụ thể cho các trường hợp khẩn cấp và với khách hàng làm việc ngoài thời gian trên.

Ghi hóa đơn

  • Quy định về hỗ trợ qua điện thoại được áp dụng tương tự cho hỗ trợ thông qua các phương tiện liên lạc như e-mail, fax, và hỗ trợ trực tuyến.

Hỗ trợ trên e-mail

  • Hỗ trợ khách hàng qua e-mail và một người trong số nhóm hỗ trợ của chúng tôi sẽ nhanh chóng liên lạc với bạn.
  • Đội nhóm kết nối và làm việc trên email hosting dễ dàng hơn.

Cổng thông tin khách hàng

  • Truy cập cổng thông tin khách hàng, nơi chúng tôi luôn sẵn sằng giải quyết những thắc mắc của bạn
  • Tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng tài liệu hỗ trợ để giải quyết các vấn đề đơn giản và cũng như công cụ đào tạo nhân viên mới.

Bảo mật

  • Chúng tôi cam kết góp phần hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động hiệu quả. Chuyên môn sâu của chúng tôi mở rộng đến việc sử dụng công nghệ bảo mật hàng đầu và trí thông minh tiên tiến để phát hiện các mối đe dọa và khắc phục chúng.
  • Khi bạn lựa chọn chúng tôi để quản lý vấn đề bảo mật, chúng tôi sẽ để tâm tới việc bảo vệ dữ liệu khỏi vi phạm hoặc việc bị tấn công.
 

Lợi Ích Chính

  • Chúng tôi biết cách khắc phục sự cố và áp dụng giải pháp hiệu quả.
  • Chúng tôi chủ động lắng nghe và giao tiếp nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn.
  • Chúng tôi có trách nhiệm với cơ sở hạ tầng lưu trữ và dịch vụ theo như cam kết.
  • Chúng tôi sử dụng công cụ sẵn có để tạo giải pháp mang phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp.
Support Services
  • Các chuyên viên của chúng tôi có mặt 24x7 hoạt động trên điện thoại, chat hoặc website hỗ trợ. Chúng tôi ưu tiên các yêu cầu cấp bách và trả lời nhanh chóng.
  • Chuyên viên của chúng tôi có thể chọn và quản lý giải pháp hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.
  • Bạn có thể trao quyền cho nhân viên của bạn trong khi có thể tập trung vào các hoạt động mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch Vụ Cung Cấp

Unique Software Consulting
Tư Vấn Phần Mềm
Chúng tôi có kinh nghiệm và kỹ năng giúp bạn đi đúng hướng.
Business Needs Analysis
Phân Tích
Báo cáo phân tích hỗ trợ góp phần giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu kinh doanh.
Training Needs Of Off Site
Đào Tạo
Các chương trình đào tạo cung cấp các lựa chọn linh hoạt và tiết kiệm chi phí.
Support Services
Dịch Vụ Hỗ Trợ
Tất cả các vấn đề kỹ thuật được đội ngũ hỗ trợ nhiều kinh nghiệm của chúng tôi đảm nhiệm, đưa ra giải pháp rõ ràng và đơn giản.