Mua Hàng

Mua Hàng

 

Mua Hàng


Mô-đun mua hàng kiểm soát các hoạt động thu mua nguyên vật liệu. Mô-đun gồm nhiều tính năng: lên danh sách nhà cung cấp & hàng hóa cung cấp, gửi yêu cầu lấy báo giá tới nhà cung cấp, nhận & lưu báo giá, phân tích báo giá, chuẩn bị đơn mua hàng, theo dõi hàng mua, chuẩn bị đơn nhận hàng & cập nhật hàng hóa trong kho & tính năng tạo báo cáo.

WYS ERP giúp bạn mua hàng chuẩn về chất lượng và số lượng, kịp thời với mức giá phù hợp. Mô-đun quản lý hàng tồn kho tích hợp với mô-đun quản lý mua hàng & mô-đun sản xuất. Từ bước báo giá tới mua hàng, từ bước đặt hàng tới bước xuất hóa đơn, mô-đun hỗ trợ bạn tại tất cả các khâu trong quá trình mua hàng.

Purchase

Hệ thống giúp quản lý nhà cung cấp, điều tra nguyên vật liệu nhận về hay hàng trả lại. WYS ERP cung cấp cho người mua các thông tin làm việc bao gồm danh sách nhà cung cấp, liên lạc, lựa chọn thời gian giao hàng trong phần lên kế hoạch nguyên vật liệu.

Quản lý dữ liệu thống kê nhà cung cấp như: tệp quản lý các nhà cung cấp, giá nhà cung cấp chào, mức giảm giá. Nhà cung cấp được đánh giá dựa trên các tiêu chí như chất lượng hàng, giá chào, thời gian giao hàng. Mô-đun hỗ trợ giao hàng trực tiếp, trả hàng cũng như từ chối hàng trả về. Biên nhận hàng phản ánh tình trạng hàng tồn kho theo thời gian thực. Xuất biên nhận nguyên vật liệu và hóa đơn cho nhà cung cấp. Các thông tin như lịch sử mua hàng, giá chào, giảm giá chỉ với một cú click vào đơn hàng. Hỗ trợ nhiều đơn vị đo lường trên một đơn hàng, hiển thị thông tin từ đơn hàng tới phiếu nhận hàng.

 

Tính Năng

Tăng Năng Suất

  • Dùng email hoặc các phương tiện khác để mua hàng, có thể duyệt hóa đơn và tang yêu cầu mua hàng đơn giản và nhanh chóng.
  • Dễ dàng nhận được hàng giao, và hóa đơn được ghi lại nhanh chóng.
  • Mô-đun Mua hàng giúp việc mua hàng rõ ràng hơn và loại bỏ các hoạt động thủ công ghi giấy. Nâng cao hiệu suất làm việc nhóm thông qua việc kiểm soát công nghệ và quá trình phát triển.

Đặt Hàng Thêm

  • Nhu cầu đặt thêm hàng được cụ thể hóa trong báo cáo đặt thêm hàng.
  • Xác minh các sản phẩm có số lượng tồn kho dưới mức cần đặt mua thêm hàng, với danh sách tên nhà cung cấp, số lượng các hàng cần đặt mua thêm kèm theo liên kết tới trang đặt thêm hàng.
  • Hỗ trợ ước tính việc xử lý hàng hóa tự động và lên đơn mua hàng tự động.

Báo Cáo

  • Mô-đun mua hàng hiển thị thông tin chi tiết qua các loại báo cáo. Có thể phân tích nhu cầu tiền mặt và các nhà cung cấp thông qua báo cáo mua hàng.
  • Báo cáo cung cấp thông tin về mặt hàng mua, nhà cung cấp, số lượng hàng và chi phí.
  • Tùy chỉnh báo cáo theo quyền truy cập cho phép nhân viên có thẩm quyền được tiếp cận đúng nguồn thông tin.
 

Lợi Ích Chính

  • Đơn hàng hoàn thành cân đối với nguồn cung.
  • Tạo đơn mua hàng với thông tin cập nhật hàng tồn kho tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính chính xác của dữ liệu.
Company Management
  • Gửi email tới nhà cung cấp một cách thuận tiện.
  • Quản lý dòn tiền từ nhà cung cấp.

Dịch Vụ Cung Cấp

Unique Software Consulting
Tư Vấn Phần Mềm
Chúng tôi có kinh nghiệm và kỹ năng giúp bạn đi đúng hướng.
Business Needs Analysis
Phân Tích
Báo cáo phân tích hỗ trợ góp phần giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu kinh doanh.
Training Needs Of Off Site
Đào Tạo
Các chương trình đào tạo cung cấp các lựa chọn linh hoạt và tiết kiệm chi phí.
Support Services
Dịch Vụ Hỗ Trợ
Tất cả các vấn đề kỹ thuật được đội ngũ hỗ trợ nhiều kinh nghiệm của chúng tôi đảm nhiệm, đưa ra giải pháp rõ ràng và đơn giản.