Dịch vụ hỗ trợ do đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức của WYS đảm nhiệm. Không giống các công ty phần mềm khác, chúng tôi luân chuyển các tư vấn viên và lập trình viên để phụ trách hỗ trợ. Điều này có nghĩa khi bạn có câu hỏi, bạn luôn được làm việc với người có hiểu biết đủ sâu về sản phẩm, quy trình kinh doanh và kế toán đứng ra hỗ trợ bạn. Toàn bộ nhân viên hỗ trợ của WYS tìm hiểu cụ thể về quy trình kinh doanh của doanh nghiệp – chúng tôi hiểu nhu cầu riêng biệt của doanh nghiệp, từ đó cung cấp hỗ trợ đáp ứng nhu nhầu nhanh nhất có thể.
Dịch vụ hỗ trợ được cá nhân hóa toàn bộ, do đó bạn sẽ làm việc chủ yếu với một số nhân viên hỗ trợ – những người biết về bạn cũng như công ty của bạn ở cấp độ cá nhân. WYS cung cấp tới khách hàng các lựa chọn hỗ trợ kỹ thuật như sau: